จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

มุขจีบสาว ! เกี่ยวกับเรื่องผม

มุขจีบสาว ! เกี่ยวกับเรื่องผม

A : นี่เธอๆ ผมเรายาวยังอะ ?
B : ยังไม่ยาวเลย อ่ะ
A : ยังยาวไม่พอมัดใจเธอเลยหรอ ?

A : นี่เํธอๆ ผมเรายาวยังอะ
B : อืมๆ ก็ยาวแล้ว นิ 
A : ยาวพอ จะมัดใจเธอได้ยังอ่ะ ? 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น